Khi nào nên ép kính điện thoại? Ép kính có ảnh hưởng đến chất lượng màn hình hay không?
Đây chính là hai câu hỏi đang được quan tâm cập nhật nhiều nhất qua hộp thư góp ý của chuyên trang chăm sóc di độn Nhất định một điều rằng bạn đang phân vân và lo lắng cho màn hình chiếc smartphone đang sử dụng. Khi vô tình màn hình chiếc điện thoại bị rơi vỡ, nhưng thật may mắn rằng cảm ứng của thiết bị vẫn hoạt động bình thường.
Khi nào nên ép kính điện thoại? Câu trả lời ngay dưới đây!
- Màn hình điện thoại bỗng chốc xuất hiện các vạch sọc màu.
- Thiết bị rơi và vỡ màn hình trông thấy nhưng may mắn cảm ứng sản phẩm không bị tê liệt
- Màn hình trở nên cũ cần thay mới
- Màn hình có nhiều đốm dãy màu khó chịu
- Màn hình khi nhỏ vài giọt nước không có hiện tượng hội tụ mà lan tỏa ra nhiều vị trí. Điều này chứng tỏ, màn hình điện thoại của bạn là loại sản phẩm lô, không chính hãng.
Ép kính điện thoại có ảnh hưởng đến chất lượng của màn hình điện thoại?
Đương nhiên rồi, khi điện thoại của bạn trải qua quá trình sửa chữa, thiết bị chắc chắn đã mất zin không còn nguyên vẹn. Thế nhưng, bạn cần lưu ý một điều rằng hãy sử dụng loại màn hình đảm bảo chất lượng còn zin không phải hàng lô. Để mục đích cuối cùng, chiếc điện thoại của bạn sau khi được thay thế vẫn mới và hoạt động như ban đầu.
Hãy dùng màn hình zin để thay thế cho thiết bị di động của bạn, bên cạnh đó hãy đến ngay để được hỗ trợ chu trình ép kính hiện đại nhất. Mang lại chất lượng màn hình ép kính mới như ban đầu, hơn thế nữa còn đảm bảo cho khách hàng quy trình ép kính hết sức khoa học chuẩn châu Âu.
Quy trình ép kính, thay mặt kính điện thoại tại
công nghệ & trang thiết bị tối tân nhất trên toàn thế giới. Cùng với bộ phận kỹ thuật chuyên nghiệp kinh nghiệm hơn 12 năm chắc chắn chúng ta sẽ hài lòng.
- Khách hàng đến đặt vấn đề, yêu cầu mà mình mong muốn. Nhân viên lễ tân sẽ tiếp nhận thông tin và sau đó chuyển cho bộ phận kĩ thuật.
- Nhân viên kĩ thuật nhận máy của khách hàng rồi test chi tiết toàn bộ máy và xác định lỗi cơ bản.
- Sau khi trao đổi với khách hàng về mức giá cả, phương pháp sửa lỗi & chỉ khi khách hàng đồng ý. Nhân viên kĩ thuật mới bắt đầu tiến hành khắc phục hay thay màn hình dưới sự chứng kiến trực tiếp của khách hàng.
- Kỹ thuật viên sẽ check lại sau khi hoàn thành sửa chữa.
- Sau khi hoàn thành các công đoạn sửa chữa này, khách hàng sẽ được nhận lại máy & test lại máy 1 lần nữa